รับสร้างตู้ทึบ ตู้แห้ง (ALUMINIUM VAN)และซ่อมตู้ทึบ ตู้แห้งตามความต้องการลูกค้าต้องการ

    รับสร้างตู้ทึบ และซ่อมตู้ทึบ 2 ประตู  ตู้ทึบ 3 ประตู ตู้ทึบ 4 ประตู ตู้ทึบ 10 ประตู ตู้ทึบ 18 ประตูบนคัสซี รถปิกอัพ รถบรรทุก 4 ล้อ รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ รถพ่วง 2 เพลา รถพ่วง 3 เพลา รถกึ่งพ่วง 2 เพลา รถกึ่งพวง 3 เพลา 

     โครงสร้างพื้นและคานตู้ทึบ เป็นเหล็กหนา 3 มม. ตัดและเจาะรูด้วยเครื่อง ตัดเลเซอร์ ซีเอ็นซีที่ทันสมัยมีความแม่นยำสูง พับขึ้นรูปด้วยเครื่อง พับเหล็ก CNC ที่มีความเที่ยงตรงสูง เชื่อมด้วยเครื่องเชื่อมco2 พื้น ตู้ทึบปูด้วย เหล็กแผ่น 3 มม.หรือไม้เนื้อแข็งเข้าลิ้น   ผนังและหลังคา ตู้ทึบ หุ้มภายในด้วยไม้อัดยาง 6 มม.หรือซิงค์หนา 0.8 มม. ผนังภายนอก ตู้ทึบ หุ้มด้วยแผ่นอลูมิเนียมแผ่นเรียบหนา 1.0 มม. และ อลูมิเนียมลอนเรียบ ลอนลูกฟูก   ระหว่างผนังภายในและภายนอกบุด้วยโพลีสไตลีนโฟม  ประตูติดยางขอบประตูสีเทากันน้ำ สีภายในและพื้น ตู้ทึบ ไม้ทาชแล็คสีไม้ สีภายนอกพ่นสีน้ำมันหรือสีอีพ็อกซี 2 K เดียวกับหัวเก๋ง ส่วนอื่นๆตามมาตรฐานผู้ผลิตและกรมการขนส่งทางบกกำหนด

     ทางบริษัทมีบริการออกแบบ ตู้แห้ง ตู้ทึบ ตามความต้องการของลูกค้าที่มีลักษณะการขนส่งสินค้าหลากหลายรูปแบบ ให้เป็นที่พอใจตามความต้องของลูกค้าสูงสุด